Bếp Washi

Máy Hút Mùi Kính Cong WASHI W-CH 6090S Có Gì Đặc Biệt?

Chúng ta hãy cùng nhau khám phá sự khác biệt của WASHI W-CH 6090S.W-CH 6090S là dòng máy hút khử mùi kính cong của hãng WASHI và W-CH 6090S có thể coi là model máy hút mùi đáng được trông đợi nhất dịp cuối năm 2015.Vậy W-CH 6090S có gì khác biệt so với các dòng máy hút mùi thông thường đang được bày bán trên thị trường Việt Nam? Nó có thực sự xứng đáng với sự mong đợi từ phía người tiêu dùng?Liệu có đúng như WASHI đã tuyên bố " Sẽ Mang Lại Sản Phẩm Tốt Nhất Với Giá Rẻ Nhất Cho Người Việt"? Chúng ta cùng nhau khám phá W-CH 6090S.

hình ảnh thực tế w-ch 6090s
Ảnh thực tế của sản phẩm W-CH 6090S

Đây chỉnh là W-CH 6090S ấn tượng đầu tiên về vẻ bề ngoài của W-CH 6090S  là việc sử dụng chất liệu bằng inox 304 kết hợp với kính cong chịu lực tạo cho W-CH 6090S có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng chắc chắn và sang trọng.
ảnh thực tế w-ch 6090s
Ảnh Thực tế của sản phẩm W-CH 6090S

Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy giúp bạn dễ dàng vệ sinh bề mặt máy hút mùi, hơn thế nữa hệ thống điều khiển bằng cảm ứng có độ bền cao hơn và trông sang trọng, hiện đại hơn hệ thống phím ấn bằng cơ.Những lúc máy không hoạt động màn hình của máy sẽ hiển thị thời gian trong ngày giúp W-CH 6090S  có thể thay một chiếc đồng hồ.Bạn đang đun nấu bạn không cần phải chạy ra ngoài để xem thời gian hay khó khăn để vén tay áo xem giờ.
ảnh thực tế sản phẩm w-ch 6090s
Ảnh thực tế sản phẩm W-CH 6090S


Mặt dưới của sản phẩm dễ dàng nhận ra đầu tiên là đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện.Khác với các dòng máy hút mùi thông thường, W-CH 6090S được trang bị đèn LED tiết kiệm điện với một dàn bóng LED nhưng chỉ tiêu tốn 2W mỗi giờ.

Tiếp đó là lưới lọc bằng nhôm 5 lớp giúp W-CH 6090S lọc bỏ và che chắn cho phần động cơ bên trong được an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
ảnh thực tế w-ch 6090s
Với lưới lọc nhôm 5 lớn này bạn có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh mà không lo sợ tới việc làm hư hỏng nó.
ảnh thực tế w-ch 6090s
ảnh thực tế 6090s

Bên trong lưới 5 lớp bằng nhôm là lưới lọc bằng than hoạt tính cao cấp.được nắp ngay trước động cơ, giúp lọc bỏ toàn bộ mùi, bụi bẩn trả lại cho căn bếp của bạn bầu không khí tự nhiên trong lành.Việc trang bị than hoạt tính cho tất cả các máy hút mùi có lẽ cũng là cách WASHI muốn chứng tỏ chất lượng sản phẩm của mình.

ảnh thực tế w-ch 6090s

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nhận mạnh ở đây là động cơ của W-CH 6090S.Sau lớp than hoạt tính là động cơ với công suất hút 1000m3/h cực êm được WASHI thiết kế gọn gàng bên trong lớp vỏ kim loại bằng inbox 304 sáng bóng.
Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là việc khi bạn cho W-CH 6090S hoạt động, độ ồn của WASHI là thấp nhất trong tất cả các dòng máy hút mùi có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.Chỉ với độ ồn cực đại 50dB chắc chắn bạn sẽ thoải mái khi W-CH 6090S hoạt động.

Với công nghệ Nhật Bản máy hút mùi W-CH 6090S được các kỹ sư chú trọng nhiều hơn đến tính năng sử dụng và độ thân thiện với người sử dụng.Sản phẩm được bảo hành 5 năm trên toàn thế giới giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.WASHI tin chắc với chế độ bảo hành lâu và dịch vụ sau bán hàng chu đáo sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có được sản phẩm tốt nhất.

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Chương Trình Khuyến Mãi " Vạn Quà Tết - Kết Lộc Xuân"
icon Hướng Dẫn Đại Lý Đặt Hàng Trực Tiếp Trên Website WASHI.COM.VN
icon Đập Hộp Bếp Từ WASHI WC-201I